ทันโลกไอที

ขอแนะนำสองสาขาน้องใหม่ต่ออีกซักหน่อย สำหรับสาขา BIT จะเป็นหลักสูตรนานาชาติ ที่น้องๆ จะได้เรียนกับอาจารย์ชาวต่างชาติเลย เน้นทั้งภาษาอังกฤษ และด้านการบริหารธุรกิจไอที บัญชง บัญชีพื้นฐาน ก็มาให้น้องๆ ได้เรียนรู้เช่นกัน และสำหรับ DSBA ก็จะให้น้องๆ ได้เข้าสู่โลกแห่ง Big Data การวิเคราะห์ข้อมูลในโลกดิจิทัล พฤติกรรมต่างๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับธุรกิจต่างๆ และการใช้ชีวิตของมวลมนุษยชาติ !! ถ้าน้องๆ สนใจข้อมูลของไอทีลาดกระบังเพิ่มเติม สามารถคลิกไปดูได้ที่ เว็บไซต์ของคณะฯ กันได้เลยจ้า.. หลังจากนั้นอีก 2 วัน กระทรวงกลาโหมอิสราเอลสั่ง “ปิดล้อม” ฉนวนกาซาอย่างสมบูรณ์ พร้อมหยุดส่ง “พลังงานไฟฟ้า อาหาร และเชื้อเพลิง” ทั้งหมด ท่ามกลางปฏิบัติการโจมตีเป้าหมายกลุ่มฮามาสในกาซาที่ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยอิสราเอลเปิดการโจมตีทางอากาศและระดมทิ้งระเบิดอย่างหนักเพื่อตอบโต้ฮามาสเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ ก่อนเริ่มขยายปฏิบัติการภาคพื้นดินเข้าไปในฉนวนกาซาเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ดังนั้นในส่วนของวิชาการเรียนการสอนของแต่ละภาควิชา จึงอาจไม่สามารถแทนกันได้ แต่สุดท้ายแล้วสำหรับสายคอมพิวเตอร์ มันสำคัญที่สุดในเรื่องของการศึกษาค้นคว้าเอาเองมากกว่า ถ้าน้องศึกษาในด้านที่ชอบซึ่งอยู่ในอีกสาขามากๆ น้องก็สามารถเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ ได้เช่นกัน ดังนั้น.. อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว ก็ได้รู้จักกับที่มาของคณะฯ หลักสูตรมีอะไรบ้าง สาขาการเรียนเกี่ยวกับคอมแต่ละสาขาต่างกันยังไง ที่มาที่ไปของค่ายกันไปพอสมควรแล้ว สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อ..

ทันโลกไอที
ทันโลกไอที

การรู้เท่าทันการสื่อสารกับการขับเคลื่อนวาระปฏิรูปสังคมไทยในยุคดิจิทัล. สุทธิปริทัศน์, 31 (97), 21-33. สำหรับใน IT CAMP ครั้งที่ 13 นี้ มาในธีมของ “ไวรัส” ที่ชวนน้องๆ มาเป็นผู้พิทักษ์แห่งโลกไซเบอร์ที่เต็มไปด้วยไวรัส มาร่วมทีมปราบไวรัสวายร้ายทั้ง 5 ชนิดที่กำลังกัดกินโลกไซเบอร์ของเรากับ 5 ค่ายย่อยที่จะพัฒนาน้องๆ ไปสู่ทีมที่แข็งแกร่ง ได้แก่..

ทันโลกไอที

เครื่องยกของ FIPALIFTpro รับน้ำหนัก 75 กก. FIPALIFTmax รับน้ำหนัก one hundred sixty กก. ความฉลาดทางงดิจิทัล. พัฒนาเทคนิคศึกษา, 29 (102), 12-20.

ทันโลกไอที

เดี๋ยวๆ ยังไม่จบ ต่อจากนี้เราไปพูดคุยกับพี่ๆ น้องๆ ในค่ายกันบ้างซิว่า ในค่ายเป็นยังไงบ้าง อ้ะๆ เลื่อนไปดูกันต่อเลย.. สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ประกอบด้วย Vmodtech’s Asia LAN Party 2015 และมินิคอนเสิร์ต AB Normal ในวันที่ 14 ต่อด้วยงาน AMD OMG Party! 2015 ในวันที่ 28 และงานพาลาเดียม ไอที ประมูลนี้เพื่อน้อง พร้อมการประกวด Cosplay ในวันที่ 29 พ.ย. ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา.

ทันโลกไอที

By

Related Post