ข่าวสัตว์เลี้ยง

หมวดข่าวทั้งหมด Thai Pbs News ข่าวไทยพีบีเอส

No featured Image

ข่าวบุคคล-สังคม

MOU เพิ่มความสะดวกผู้ประกั …

ข่าวบุคคล-สังคม
ข่าวบุคคล-สังคม

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เปิดเผยว่า พม.กำหนดจัด three กิจกรรมสำคัญ ได้แก่ 1.วันที่ 2 มี.ค. พม.จะเดินทางไปทดลองโครงการนำร่องให้ผู้มีบัตรแสดงความสามารถเข้าไปเล่นดนตรีและแสดงความสามารถในพื้นที่ของอุทยานสิรินาถ จ.ภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันเรามีผู้ลงทะเบียนเพื่อมีบัตรแสดงความสามารถในที่สาธารณะกว่า 11,000 คน ทั่วประเทศ 2.พม. โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กำหนดจัดกิจกรรม “วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว” โดยจะ Kick off วันที่ 3 มี.ค.ที่ศูนย์ชุมชนโครงการบ้านเอื้ออาทรรัตนาธิเบศร์ (ท่าอิฐ) จ.นนทบุรี เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมไทย ซึ่งจะต้องเริ่มจากจุดเล็กที่สุด คือ สถาบันครอบครัว และ 3.ปฏิบัติการ “คนไทยไม่ไร้ที่พึ่ง” วันที่ 5 มี.ค. หนึ่งเดียว จะประสานหลายหน่วยงาน เริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพฯ และขยายผลไปทั้ง 76 จังหวัด จะพยายามเข้าประชิดและเข้าไปหาครอบครัว เพื่อไม่ให้กลุ่มเป้าหมายต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน เพราะท้ายที่สุดแล้วคนเหล่านี้จะกลายเป็นคนที่มีปัญหาจิตเวช และเป็นปัญหาสังคมในที่สุด. ดูข่าว #ป้ากบ เห็นตอนป้าโดนเตะเสยละเดินร้องไห้ละทนฟังไม่ไหว ยิ่งตอนพาป้าไปตกมอไซค์ละอุ้มมาใหม่ไหนจะเตะเสยป้าไปก่อนอีก ไม่ไหวฟังต่อสงสารป้ามาก ๆ เด็กxxx พวกนี้สัตว์นรกมาเกิดแท้ ๆ #ป้าบัวผัน โดยตัวอย่างความเห็นล่าสุดนี้ เกิดขึ้นหลังมีการเผยแพร่คลิปเสียงของหนุุ่งในเยาวชนผู้ต้องหา ที่บอกเล่าการกระทำเย้ยกฏหมายของตัวเองแบบไร้สำนึก บางช่วงมีการหัวเราะไปขณะที่เล่าถึงเหตุการณืซ้อมทารุณเหยื่อ.

ข่าวบุคคล-สังคม

การจัดโต๊ะคอมให้สวยถูกใจ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน… ประกันสังคม ร่วมกิจกรรมขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรั … ประกันสังคม จับมือ ธกส.

จริยธรรมและจรรยาบรรณสื่อในการนำเสนอข่าวยุคดิจิทัล.วารสารการสื่อสารและการจัดการนิด้า. ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม – สิงหาคม 2559). เจ้าของร้านข้าวราดแกง ซาบซึ้งใจ ประกาศตามหา “ไรเดอร์พลเมืองดี” ช่วยเคาะประตูบ้านกลางดึก หลังไฟไหม้สายสื่อสารหน้าบ้าน เผยถ้าไม่มีใครเรียกอาจลามไหม้บ้าน. ในมุมมองหนึ่ง ‘ลูกคนกลาง’ ดูเหมือนจะต้องแบกรับภาระทางใจอันหนักอึ้ง… เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ติดตามการดำเนินงานตาม …