ข่าวการศึกษา

ลูกแฝดดารา 9 ทายาทคนบันเทิง มาพร้อมความน่ารักแบบคูณสอง

No featured Image

ข่าวบันเทิง

นที (ก้าวหน้า กิตติภัทร) เด็กหนุ่มวัย 27 กำลังตามหาความฝันที่อยากจะเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ เขาได้ชวน ภารด… น้ำตาท่วมจอ..ชาวเน็ตเมนต์อุตส่าห์เชียร์ อีแจอุคกับนางเอกคนดัง ที่ไหนได้… ยิปซี คีรติ โพสต์คลิปกำลังแต่งหน้า พร้อมทั้งตอบคำถาม นิโคลัส ฮอว์ สามี ถึงเหตุผลที่ผู้หญิงแต่งหน้านา… ช่อง three ส่งสองเจ้าพ่อโกยเรตติ้ง อย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” มาเปิดศึกชิงนางสะเทือนปาง…

ข่าวบันเทิง
ข่าวบันเทิง

โตแล้วอยากหลุดออกจากกรอบเต็มๆ สำหรับสาวเดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ตัดสินใจผันตัว… หลังจากที่ค่ายเพลงหน้าใหม่ แต่ผลงานปังไกลระดับโกลบอลอย่าง ATTRAKT ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปว… เป็นเรื่องแล้ว แก้มบุ๋ม ปรียาดา โพสต์ฟาดแซ่บๆ ถึงผู้หญิงที่ชอบส่งรูปของลับให้แฟนคนอื่น ลั่นบางทีก็เหม็นทะลุภาพออก… “เชิญขวัญ หลานพระยานาหมื่น มีชะตากรรมเดียวกับนางซิน ที่มีทั้งแม่เลี้ยงใจร้ายและพี่สาวขี้อิจฉาสองคนจ้องฮุบสม… เบนเข็มมาสายเบิร์นอีกรายแล้ว นางเอกสาว เฟิร์น–นพจิรา โพสต์ภาพชวนจึ้ง! เจนนี่ ได้หมดฯ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงดราม่าพี่เลี้ยงห้ามคนโดนตัว น้องยูจิน ลูกสาว เดือดหลังคนวิจารณ์ลามไปถึงเรื่องเคยเป็นเด็กใน…

ข่าวบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ หลังจากที่นักแสดงชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง จากโรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี จนร่างกายซูบผอม ล่าสุด เมฆ ได้โพสต์คลิปขณะเข้ารักษาตัวอีกครั้… Covid-19 ส่งผลกระทบวงกว้างในทุกสาขาอาชีพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วงการภาพยนตร์ก็เจอปัญหาเรื่องโลเคชั่นกองถ่าย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่กองถ่ายฮอลลีวูดเลือกใช้ แต่มีอีกสิ่งที่ทำให้ไทยเสียโอกาสการเป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำภาพยนตร์มากกว่าการระบาดของไวรัส… HAPPY NEW YEAR ขอให้แฟนบันเทิงไทยรัฐออนไลน์มีความสุขกันทุกคน ปีหน้าฟ้าใหม่ของให้กระต่ายน้อยมีแต่ความน่ารัก พบเจอกันแต่เรื่องดีๆ นะจ๊ะ. เป็นเรื่องราวช็อกวงการบันเทิงในปี 2565 เมื่อมีดาราต้องหมดอิสรภาพต้องนอนเรือนจำ รายแรก พิ้งกี้ เข้าเรือนจำทัณฑสถานหญิง จากคดีฟอเร็กซ์-3D ที่ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกง โดยเข้าไปตั้งแต่ 18 ส.ค. ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พา น้องนาริตะ ลูกสาวเที่ยวมัลดีฟส์ ตามประสาพ่อลูก ก่อนกลับไปลุยงานต่อ แฟนคลับรอต้อนรับแน่นสนามบิ…

ข่าวบันเทิง