Protein supplements for the elderly

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับ Keto สำหรับผู้สูงอายุคืออะไร?

No featured Image

เมื่ออายุประมาณ 30 ปี ร่างกายของเราจะเข้าสู่โหมดบำรุงรักษา และมวลกล้ามเนื้อของเราเริ่มลดลงประมาณหนึ่งถึงสองเปอร์เซ็นต์ต่อปี และเมื่อเราอายุมากขึ้น อัตราการลดลงก็จะเพิ่มขึ้น 3 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ต่อทศวรรษ เมื่อเราอายุ 60 ปีขึ้นไป มวลกล้ามเนื้อที่ลดลงสะสมอาจเพิ่มความเสี่ยงของการล้ม กระดูกหัก ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ทำให้หัวข้อการบริโภคโปรตีนเกี่ยวข้องกับการอายุยืนยาว การรับประทานแคลอรี่ให้เพียงพอเพื่อป้องกันการลดน้ำหนักโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นขั้นตอนแรกในการป้องกันหรือลดการสูญเสียกล้ามเนื้อ ต่อไป เราต้องแน่ใจว่าผู้สูงอายุรับประทานโปรตีนเพียงพอ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านและความอดทน Sarcopenia คือการสูญเสียกล้ามเนื้อทีละน้อยตามอายุ มันปล้นความเป็นอิสระของผู้สูงอายุและนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ไม่ดี การปกป้องกล้ามเนื้อตามวัยเป็นสิ่งสำคัญมาก และโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการปกป้องกล้ามเนื้อ นอกเหนือจากเวย์แล้ว โปรตีนอื่นๆ เช่น โปรตีนไข่ขาวและโปรตีนจากพืช (เช่น ถั่วหรือปอ) ก็เหมาะอย่างยิ่ง ขึ้นอยู่กับรสนิยมและข้อจำกัดด้านอาหาร สมูทตี้เหมาะมากถ้าคุณต้องการเครื่องดื่มที่ให้คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และสารอาหารในแต่ละวัน พยายามรับประทานผักและผลไม้หลากหลายชนิดเพื่อให้คุณได้รับสารต้านอนุมูลอิสระและไฟเบอร์ในปริมาณมาก จากนั้นใส่โยเกิร์ตหรือนมลงไปเพื่อเพิ่มแหล่งไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถช่วยกำหนดปริมาณและระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนตามความต้องการและสถานะสุขภาพของแต่ละบุคคล

ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะช่วยให้ผู้สูงอายุที่กระตือรือร้นป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix, MS อธิบายด้วยว่า “โปรตีน 25 กรัมมีปริมาณมากที่จะกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” นอกจากนี้สารสกัดเข้มข้นนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวันจะเพิ่มขึ้น RDA หรือค่าเผื่ออาหารที่แนะนำที่แนะนำโดยทั่วไปคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 2.2 ปอนด์) ต่อวัน ซึ่งหมายความว่าสำหรับผู้หญิงที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ แนะนำให้ได้รับโปรตีน fifty five กรัมต่อวัน สำหรับผู้ชายน้ำหนัก a hundred and eighty ปอนด์ แนะนำให้ได้รับโปรตีน 65 กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม การศึกษาบางชิ้นเชื่อว่าระดับโปรตีนที่สูงขึ้นนั้นเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ โดยอ้างว่าผู้สูงอายุควรตั้งเป้าหมายการบริโภคโปรตีนระหว่าง 1.2 ถึง 2.zero กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ตามข้อมูลของหอสมุดแห่งชาติด้านการแพทย์ . ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนที่ได้มาจากสัตว์หรือพืช ผงเหล่านี้เป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เนื่องจากร่างกายต้องการโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอเพื่อการทำงานที่ดีที่สุด โดยทั่วไปไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใยจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการผลิตผงโปรตีน ในขณะที่อาจเติมสารปรุงแต่งรส ส่วนผสมที่ทำให้คงตัว วิตามิน แร่ธาตุ และน้ำตาล Maddie Pasquariello นักโภชนาการที่จดทะเบียนในนิวยอร์กและเป็นผู้ก่อตั้ง Nutrition with Maddie กล่าว ในการวิเคราะห์แบบตัดขวาง การบริโภคแคลเซียมในแต่ละวันมีความสัมพันธ์เชิงลบกับเปอร์เซ็นต์ไขมันโดยรวม และมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับมวลกระดูกส่วนปลาย หลังจากปรับอายุ เพศ ค่าดัชนีมวลกาย ปริมาณพลังงานทั้งหมด และปัจจัยการดำเนินชีวิตแล้ว ปริมาณแคลเซียมในแต่ละวันในผู้ป่วยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยลดลงอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ป่วยที่ไม่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (168) อย่างไรก็ตาม การเสริมแคลเซียมเป็นเวลา 6 เดือนไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโครงร่างและฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในซีรั่มในชายหนุ่ม ดังที่พบในการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 1 ครั้ง (169) ยังไม่มีการศึกษาผลของแคลเซียมต่อผู้ป่วยที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถให้โปรตีนคุณภาพสูงในอาหารได้อย่างแน่นอน แต่องค์กรด้านสุขภาพส่วนใหญ่ รวมถึงศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค แนะนำให้รับประทานโปรตีนจากอาหาร ไม่ใช่อาหารเสริมหากได้รับทางเลือก เนื้อสัตว์ เนื้อสัตว์ปีก ปลา พืชตระกูลถั่ว เต้าหู้ ไข่ ถั่ว เมล็ดพืช และนม ล้วนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนจำเป็นที่ผู้คนต้องการ

Protein supplements for the elderly

เมื่อคิดว่าเป็นเพียงนักกีฬาเท่านั้น การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนขัดขวางการสูญเสียกล้ามเนื้อ ลดอาการอ่อนแอ จำกัดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และส่งเสริมมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ใหญ่วัยสูงอายุ นักเพาะกายหลายคนดื่มเคซีนโปรตีนเชคก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับกรดอะมิโนอย่างสม่ำเสมอในตอนกลางคืน การวิจัยสนับสนุนแนวทางปฏิบัตินี้ในผู้สูงอายุ เนื่องจากโปรตีนเคซีนก่อนนอน 40 กรัมช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน43 โปรตีนเคซีน 20 กรัมไม่เพียงพอที่จะทำให้อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อสูงขึ้นตลอดทั้งคืน โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่านั้นน้อยเกินไปที่จะเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โปรตีนจากพืชมี BCAA จำนวนน้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อในปริมาณน้อยกว่า อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายจะตอบสนองต่อโปรตีนน้อยลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นผู้สูงอายุจึงจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นเพื่อกระตุ้นมวลกล้ามเนื้อ

ตามที่ตั้งสมมติฐานไว้ มวลที่ปราศจากไขมันและกระดูก (FBFM) ซึ่งประเมินโดยการดูดกลืนรังสีเอกซ์พลังงานคู่ ลดลงหลังจากการก้าวเดินในแต่ละวันเป็นเวลาสองสัปดาห์ร่วมกับการจำกัดพลังงานในทั้งสองกลุ่ม โดยไม่คำนึงถึงประเภทของอาหารเสริม เมื่อกลับมาออกกำลังกายอีกครั้ง ทั้งสองกลุ่มได้รับ FBFM กลับคืนมา แต่กลุ่มที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนจะได้รับเนื้อเยื่อไร้มันในปริมาณที่มากขึ้น นักวิจัยพบว่าการบริโภคอาหารที่จำกัดพลังงานส่งผลให้อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อลดลง ซึ่งไม่ได้รุนแรงขึ้นอีกเมื่อลดขั้นตอนลงสองสัปดาห์ นอกจากนี้ หลังจากที่ผู้เข้าร่วมกลับมาออกกำลังกายตามปกติ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ในขณะที่อัตราในกลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์ยังคงลดลง แพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพจำเป็นต้องคัดกรองผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีภาวะทุพโภชนาการร่วมด้วย และใช้เครื่องมือวินิจฉัยที่เหมาะสมเพื่อทำการวินิจฉัย ผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องควรจัดให้มีการฝึกอบรมด้านความต้านทานและโปรแกรมการเพิ่มประสิทธิภาพด้านอาหารและโปรตีนแก่ผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (15) บทความนี้สรุปความคืบหน้าการวิจัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รวมถึงกลไกระดับเซลล์และโมเลกุลที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และนักวิจัย ปริมาณที่แนะนำที่ยอมรับได้ในปัจจุบันสำหรับสารอาหารแต่ละชนิดแสดงไว้ในตารางที่ 2 วิตามินอีประกอบด้วยสองกลุ่มย่อยที่เรียกว่าโทโคฟีรอลและโทโคไตรอีนอล โทโคฟีรอลและโทโคไตรอีนอลมีไอโซเมอร์สี่ชนิด (α, β, γ และ δ) ขึ้นอยู่กับจำนวนและตำแหน่งของหมู่เมทิล และแหล่งอาหารหลักของพวกมันคือ น้ำมันพืช ถั่ว เมล็ดพืช ปลา หอย และผัก (88 ).

ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเป็นปัญหาที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ การดื่มเป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการได้รับสารอาหารสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก เรามาสำรวจตัวเลือกเครื่องดื่มโภชนาการกันดีกว่า นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาวุโสของเรายังได้รับการคิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับข้อจำกัดและอาการภูมิแพ้ทั่วไปในอาหาร ปราศจากกลูเตน ไม่มีสารปรุงแต่งสังเคราะห์ และเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้สูงอายุที่มีความต้องการอาหารที่แตกต่างกันสามารถรวมอาหารดังกล่าวเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย มีการถกเถียงกันเรื่องโปรตีน เช่นเดียวกับเรื่องไขมันและคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับคนอื่นๆ คุณอาจสับสนว่าโปรตีนจากสัตว์หรือโปรตีนจากพืชชนิดไหนดีกว่ากัน และถ้าคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คุณอาจสงสัยว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่ ให้ฉันอธิบายคำถามเหล่านี้เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ หากกังวลเรื่องปริมาณแคลอรี่ การกรองไข่แดงและการบริโภคไข่ขาวก็เป็นทางเลือกที่ดี ไข่แดงมีแคลอรี่ (55 ดิบ) มากกว่าไข่ขาว (17 ดิบ) นอกจากนี้ ไข่ขาวยังมีไขมันน้อยกว่าไข่แดงอย่างมาก เนื่องจากไข่แดงมีไขมันเป็นส่วนใหญ่ การศึกษาชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มี “ขีดจำกัดสูงสุด” สำหรับปริมาณโปรตีนที่เราควรรับประทานในแง่ของความสามารถของกล้ามเนื้อในการใช้โปรตีนนั้น อย่างไรก็ตาม ดร.

การได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนตามที่แนะนำในแต่ละวัน เช่น เนื้อสัตว์ ไก่ ปลา ถั่ว ถั่วเลนทิล และผลิตภัณฑ์จากนมในรูปแบบดั้งเดิมที่ยังไม่แปรรูป จะดีต่อสุขภาพมากกว่าการใช้ผงแปรรูปพิเศษที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากไข่ ผลพลอยได้จากนม (เวย์ผง) ถั่วเหลือง หรือแหล่งจากพืชอื่นๆ อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก การใช้โภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้สูงอายุเพื่อฟื้นตัวจากโรคโควิด-19 ได้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดโภชนาการผู้สูงอายุทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ในเดือนมิถุนายน 2565 คลินิกเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลการวินิจฉัยและการรักษา เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับโภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระยะยาว โดยระบุว่ากลุ่มอายุของผู้สูงอายุได้รับผลกระทบมากที่สุดในช่วงโควิด -19.

ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยซึ่งเกิดขึ้นเมื่อมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงลดลงตามอายุ อาจทำให้ผู้คนไม่สามารถทำกิจกรรมในแต่ละวันได้ หรือแม้แต่การขึ้นบันได นักวิจัยหลายคนพยายามศึกษาผลของการเสริมโปรตีนที่เหมาะสมต่ออารมณ์ การรับรู้ และโรคร่วมที่พบได้ทั่วไปในผู้สูงอายุที่อ่อนแอ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้จากการศึกษาส่วนใหญ่ยังสรุปไม่ได้ ซึ่งบ่งชี้ถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีประสิทธิภาพเพิ่มเติมในด้านนี้ เพื่อนำเสนอวิธีการรักษาที่มีประสิทธิผลต่อความอ่อนแอ การศึกษาก่อนหน้านี้ได้เน้นย้ำถึงความเชื่อมโยงระหว่างภาวะโภชนาการและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มอาการเปราะบาง ปัจจัยบางประการที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนากลุ่มอาการเปราะบาง ได้แก่ ภาวะวิตามินดี ปริมาณแคลอรี่ ตลอดจนปริมาณโปรตีนและแคลเซียม

อาหารต้องมาก่อนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเสมอไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไป หลายครั้งที่การบริโภคแคลอรี่เหลวกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้สูงอายุ ความต้องการทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไปในผู้ที่มีการทำงานของไตบกพร่อง ขึ้นอยู่กับว่าผู้ป่วยอยู่ในระยะใดของกระบวนการเกิดโรค OrgainⓇ ไม่เพียงแต่มีตัวเลือกพร้อมดื่มที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีผงหลากหลายชนิดที่สามารถผสมลงในน้ำ ข้าวโอ๊ต หรือนมอัลมอนด์ได้ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเราต้องการโปรตีนมากขึ้น ไม่ใช่น้อยลงเมื่อเราอายุมากขึ้น แต่ปริมาณโปรตีนที่มากเกินไปนั้นเพียงพอหรือไม่?

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ เนื่องจากคุณดูดซึมมันเป็นเวลานาน จึงทำให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาหาร เช่น ระหว่างการอดอาหารข้ามคืน การได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุลเพียงอาหารทั้งส่วนเท่านั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน นั่นคือเหตุผลหลักในการใช้โปรตีนเชคเป็นประจำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ ความสะดวกในการเขย่าเพื่อเสริมการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้หากคุณประสบปัญหาในการยัดไข่หรือถั่วเข้าไปเต็มๆ ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ็บป่วย เนื่องจากความอ่อนแอและกระบวนการฟื้นตัวสามารถนำไปสู่การไม่ใช้งานและการบริโภคอาหารลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการไม่ใช้งานมากขึ้นตามมา แต่การสูญเสียกล้ามเนื้อไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น หลังจากอายุ 30 ปี คนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างประมาณ 3-5% ในแต่ละทศวรรษ หากคุณยังคงกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต คุณสามารถชะลอการลุกลามของการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ แต่คุณจะยังสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนเมื่ออายุมากขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อย่างมีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ ปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ดังนั้นผู้สูงอายุควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ปัญหาทางเดินอาหารหรืออาการแพ้ ผู้สูงอายุควรตระหนักถึงปฏิกิริยาโต้ตอบกับยาที่อาจรับประทานและพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ ผู้อาวุโสจะได้รับประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้รับปริมาณโปรตีนในอุดมคติต่อวันเท่านั้น หากบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี นี่คือคุณประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและสร้างความแข็งแรง การขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเมื่อคุณอายุมากขึ้นอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ [6]

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบปริมาณสารอาหารของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีโปรตีนสูง อาหารเสริมควรมีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ในฐานะบุคคลที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง เราได้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ให้สารอาหารที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับค่านิยมของเราอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืช KOS นำเสนอโซลูชันที่ตรงตามเกณฑ์ทั้งสอง ด้วยการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อและความมีชีวิตชีวาโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น เครื่องดื่มที่เสริมแร่ธาตุ วิตามิน และอาหารเสริมจะยังคงไม่มีสารอาหารรอง ใยอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมดจากแหล่งอาหารทั้งหมด ตามที่แพทย์ผู้สูงอายุ ดร. Suzanne Salamon กล่าวว่า “ผู้คนเห็นวิตามินและแร่ธาตุมากมาย และคิดว่ายิ่งมากก็ยิ่งดีเสมอไป” สมูทตี้ผลไม้ทำเองหรือแช่เย็นแทนเครื่องดื่มโภชนาการแปรรูป อาจมีส่วนผสมเสริมน้อยกว่า การเสริมอาหารประจำวันด้วยเครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารมื้อเดียวอาจจะไม่เสียหาย แต่ความพยายามที่จะหาอาหารที่แท้จริงมาประกอบเป็นอาหารส่วนใหญ่ของผู้อาวุโสจะนำไปสู่แหล่งโภชนาการที่ดีที่สุด เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารมักจะมีวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูง (บางครั้งก็มากเกินไปด้วยซ้ำ) ซึ่งอาจก่อให้เกิดปฏิกิริยาระหว่างยาที่เป็นอันตรายกับยาของผู้อาวุโสได้ ผู้สูงอายุจำนวนมากรับประทานยาตามใบสั่งแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ และอาจรวมถึงวิตามินและอาหารเสริมด้วย การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า 39 เปอร์เซ็นต์ของผู้สูงอายุรายงานว่ารับประทานยาตามใบสั่งแพทย์ 5 รายการขึ้นไปในระยะเวลาเฉลี่ย 30 วัน สูตรการใช้ยาที่ซับซ้อนเหล่านี้อาจเป็นปัญหาได้ด้วยตัวเอง ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย และอาจสร้างความเสียหายต่ออวัยวะและระบบที่ทำงานอยู่

สำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เล่นในระดับการแข่งขัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้บริโภคสารต้องห้ามโดยไม่รู้ตัว สิ่งที่สำคัญที่สุดถัดไปคือการหาผงโปรตีนที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพและส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากรสชาติที่ถูกใจแล้ว เรายังชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงโปรตีนนี้อีกด้วย เราสังเกตเห็นตะกอนเล็กน้อยที่ด้านล่างหลังการผสม แต่พื้นผิวไม่มีทรายหรือมีทราย เรามั่นใจว่าผงนี้จะเข้ากันได้ดีกับน้ำ นม หรือสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรสชาติโกโก้ที่ละเอียดอ่อน หากต้องการเสริมโปรตีนในมื้อเย็น ให้ลองรับประทานผักและผลไม้เพิ่มเติมแทนเนื้อสัตว์ ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีนมากขึ้นในมื้อเช้าหรือมื้อกลางวัน และให้น้อยลงในตอนกลางคืนเนื่องจากย่อยยาก เนื้อสัตว์ ถั่ว ชีส และข้าวจะมีโปรตีน 25 กรัม ผู้สูงอายุสามารถรับโปรตีนเป็นมื้อกลางวันได้โดยเติมถั่วหรือถั่วงอกลงในสลัดหรือซุป

โปรดจำไว้ว่าการรับประทานอาหารมื้อใหญ่สามมื้อในแต่ละวันอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกหนักใจได้ แต่ควรสนับสนุนให้พวกเขากินอาหารและของว่างให้น้อยลงและบ่อยขึ้นแม้กระทั่งก่อนเข้านอนด้วยซ้ำ ส่วนที่มีขนาดเล็กจะดูน่ากลัวน้อยกว่าสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก โดยสรุป หากผู้สูงอายุหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณมีเป้าหมายที่จะเพิ่มการบริโภคโปรตีนในลักษณะที่สะดวกและเหมาะสม Nature’s Bounty Complete Protein แน่นอนว่าคุณสามารถกินโปรตีนที่ “มากเกินไป” ได้ การกินโปรตีนมากกว่าที่คุณต้องการจะไม่ทำให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นและอาจส่งผลเสียต่อกระเป๋าเงินของคุณ แต่ก็ไม่เป็นอันตราย ตัวเลือกอื่นๆ ก็น่าจะใช้ได้ และคุณคงลำบากใจที่จะสังเกตเห็นความแตกต่างใดๆ อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นทางเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุในระดับที่สูงกว่ามาก เวย์โปรตีนถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การกระตุ้นนั้นอยู่ได้ไม่นานนัก เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนจากนมที่สำคัญ อีกชนิดหนึ่งคือโปรตีนเคซีน เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่พบมากที่สุด และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์จำนวนมากที่สุด

Protein supplements for the elderly

แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์ นอกจากนี้อาหารเสริมแคลเซียมบางชนิดยังใช้ร่วมกับวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ ได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น อาหารเสริมแคลเซียมบางชนิดอาจมีวิตามินดีหรือแมกนีเซียมด้วย ตรวจสอบรายการส่วนผสมเพื่อดูว่าอาหารเสริมแคลเซียมของคุณเป็นแคลเซียมรูปแบบใดและสารอาหารอื่นๆ ที่อาจมีอยู่ ข้อมูลนี้มีความสำคัญหากคุณมีข้อกังวลเรื่องสุขภาพหรือเรื่องอาหาร นอกจากนี้ การศึกษาในผู้ที่มีสุขภาพดี fifty two รายพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนมีการปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิว ความยืดหยุ่นของผิว และความลึกของริ้วรอย เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก การเสริมคอลลาเจนสามารถทนได้ดี และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ โดยรวมแล้ว การวิจัยเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนยังคงมีการพัฒนาต่อไป โดยมีการศึกษาเล็กๆ น้อยๆ แสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถเป็นประโยชน์ได้ อาหารเสริมคอลลาเจนอาจได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพหลายประการ รวมถึงความแข็งแรงของเส้นผมและเล็บ ลักษณะผิวหนัง ความหนาแน่นของกระดูกในสตรีวัยหมดประจำเดือน และอาการปวดข้อ เหตุใดเราจึงเลือกคอลลาเจนเปปไทด์จากการวิจัยด้านกีฬาประกอบด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ประเภท 1 และ three รวมถึงกรดอะมิโน 18 ชนิด รวมถึงไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน

ก่อตั้งโดย Arnold Schwarzenegger และ Lebron James คุณคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาของ Ladder จะอยู่ในอันดับต้นๆ ของเกม และในความเห็นของเรา พวกมันค่อนข้างใกล้เคียงกัน! Lauren Strong นักเขียนจากทีมงาน GGR ให้คะแนน Ladder Whey Protein 4.13 จาก 5 คะแนน ซึ่งพูดถึงรสชาติและการละลายได้ดี Nutricost Whey Concentrate มีห้ารสชาติที่แตกต่างกัน รวมถึงรสที่ไม่ปรุงแต่งด้วย เวย์ปรุงรสแต่ละสูตรจะได้รับ 4 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากมีการเพิ่มส่วนผสมสังเคราะห์ในการปรุงแต่งรส อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งก็ไม่มีรสชาติสังเคราะห์ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมเหล่านั้น

แต่ระยะเวลาของการเสริมเวย์โปรตีนสามารถเปลี่ยนประสิทธิภาพของมันได้ คำแถลงร่วมในปี 2009 โดย American Dietetic Association (ADA), Dietitians of Canada (DC) และ American College of Sports Medicine (ACSM) ระบุว่าการกินโปรตีนระหว่างออกกำลังกายช่วยปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้เพียงเล็กน้อย ข้อความดังกล่าวแนะนำให้รับประทานของว่างที่มีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตสูงซึ่งมีปริมาณโปรตีนปานกลางก่อนออกกำลังกาย เพื่อให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อ นักเพาะกายให้รางวัลเวย์โปรตีนว่าเป็นแหล่งกรดอะมิโนที่ดี ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน กรดอะมิโนเหล่านี้รวมกันเป็น BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่ 3 สาขา) ที่มีความสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ มีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่มนุษย์ต้องได้รับจากอาหารเพื่อความอยู่รอดและเจริญเติบโต นอกจาก BCAAS แล้ว เวย์โปรตีนยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอีกด้วย จากการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์โดย American Journal of Clinical Nutrition ผู้ใหญ่ที่เติมเวย์โปรตีน 20 กรัมในอาหารประจำวันสามารถเร่งการรักษากระดูกหักและป้องกันกระดูกพรุนได้ ดังที่กล่าวไปแล้ว อาหารเสริมโปรตีนโดยเฉลี่ยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นเป้าหมายที่ผู้บริโภคบรรลุได้มาก โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโน โปรตีนชนิดสมบูรณ์ เช่น เวย์ มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ลิวซีนก็เป็นหนึ่งในนั้น มีความสามารถที่เหนือชั้นในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์มีปริมาณลิวซีนสูงที่สุดในบรรดาสารโปรตีนทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าเหมาะที่สุดในการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย การบริโภคโปรตีนในรูปอาหารเสริมสามารถช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ การรู้วิธีปฏิบัติอย่างถูกต้องถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่งเมื่ออายุมากขึ้น คุณสามารถเพิ่มโปรตีนลงในอาหารของคุณได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนหรือโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาอาหารเพื่อสุขภาพและชะลอผลกระทบของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ผู้สูงอายุควรจับคู่อาหารเสริมกับอาหารและการออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่อาจขาดในอาหารของคุณ ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนเพื่อช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย

นำการศึกษาทั้งหมดนี้มารวมกันเกี่ยวกับการใช้โปรตีนหรือกรดอะมิโนเสริมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของชายและหญิงสูงอายุ และโดยรวมแล้ว มวลกายไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนบนหรือส่วนล่างของร่างกายไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าจะไม่ได้ออกกำลังกายควบคู่กันก็ตาม บางทีโปรตีนเสริมอาจจะได้ผลเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง? เพื่อดูว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจะช่วยได้หรือไม่ นักวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดสุ่มชายสูงอายุที่มีความบกพร่องทางร่างกายปานกลางมารับประทานอาหารควบคุมโดยให้ปริมาณที่แนะนำอยู่ที่ zero.8 กรัม/กก. ต่อวันด้วยเวย์และเคซีน ผงโปรตีน มีหรือไม่มีฮอร์โมนเพศชายเพิ่ม หกเดือนต่อมา ไม่มีความแตกต่างในด้านมวลไร้ไขมัน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า ความเร็วในการเดิน พลังในการขึ้นบันได หรือการวัดประสิทธิภาพ การทำงาน หรือความเป็นอยู่ที่ดีอื่นๆ ด้วยโปรตีนที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะรวมกับฮอร์โมนเพศชายหรือ ไม่ใช่ โดยแนะนำว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมที่ดีต่อสุขภาพ หรือประมาณ 50 กรัมต่อวัน นั้นเพียงพอที่จะรักษามวลร่างกายให้ไร้ไขมันได้แม้ในวัยชรา และไม่สนับสนุนความคิดที่ว่าการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมสามารถส่งเสริมได้ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเป็นหัวข้อที่สนใจเพิ่มมากขึ้นเมื่อประชากรมีอายุมากขึ้น และความสำคัญของการรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อซึ่งอาจลดลงตามอายุ ส่งผลให้การเคลื่อนไหวและความเป็นอิสระลดลง การเสริมโปรตีนผงเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจต้องดิ้นรนกับการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว หลังจากตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม กลุ่มแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระหว่างประเทศในปี 2013 แนะนำให้ผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีบริโภคโปรตีน 1 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 25 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับ RDA (นั่นคือ sixty nine ถึง eighty one กรัมสำหรับผู้หญิงน้ำหนัก 150 ปอนด์ และ eighty one ถึง 98 กรัมสำหรับผู้ชายน้ำหนัก a hundred and eighty ปอนด์) คำแนะนำดังกล่าวได้รับการยอมรับจากสมาคมโภชนาการทางคลินิกและการเผาผลาญอาหารแห่งยุโรป (European Society for Clinical Nutrition and Metabolism) เนื่องจากผู้สูงอายุจำนวนมากประสบปัญหาในการย่อยและดูดซึมโปรตีนอยู่แล้ว แหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูงจึงเหมาะอย่างยิ่ง โดยทั่วไป แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และไข่ มีการดูดซึมได้สูงกว่าแหล่งโปรตีนจากพืช และผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีนผง มักจะมีการดูดซึมได้สูงกว่าแหล่งอาหารจากสัตว์

อายุมากขึ้น กล้ามเนื้อเริ่มลดลง คนโดยเฉลี่ยจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน 0.5% ถึง 1.5% ทุกปีในช่วงระหว่าง 50 ถึง eighty.6 ปี การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเริ่มต้นอย่างช้าๆ แต่จะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น เมื่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หมายความว่าคนวัย 80 ปีโดยเฉลี่ยมีมวลกล้ามเนื้อน้อยกว่าตอนอายุ 50 มาก โปรตีนยังสามารถช่วยในการลดน้ำหนักได้หากนั่นคือเป้าหมายของคุณ นั่นคือการลดน้ำหนักในรูปของไขมัน โปรตีนกำลังเติมเต็ม ช่วยให้คุณลดปริมาณแคลอรี่ได้โดยไม่ต้องหิว และยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและลดไขมันในร่างกายไปพร้อมๆ กัน โปรตีนที่คุณกินประกอบด้วยกรดอะมิโน 20 ชนิด ซึ่งมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่จำเป็น สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและเป็นส่วนที่คุณต้องได้รับในปริมาณที่เพียงพอเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณมากเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ คุณคงคุ้นเคยกับสุภาษิตโบราณที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” นั่นอาจเป็นจริงในหลายกรณี อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างนักกีฬายกน้ำหนักรุ่นเยาว์และผู้อาวุโสและนักเพาะกายที่ต้องพิจารณาเมื่อวางแผนการบริโภคโปรตีนเพื่อรองรับการเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปีที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อไม่จำเป็นต้องเหมือนกันกับโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาอายุน้อย

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เรามีผงโปรตีนข้าวจาก Naked Nutrition เหตุใดจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผู้สูงอายุ? ปราศจากนมและน้ำตาล ดังนั้นจึงตรงไปตรงมาและไม่ต้องคิดอะไรมาก นอกจากนี้ยังเบาบริเวณรอบเอวด้วยปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ Egg White Protein จาก Naked Nutrition เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทุกคนที่ต้องการโปรตีนผงที่สะอาดและปราศจากแลคโตส การเขย่าหรืออาหารเสริมที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มโปรตีนแสนอร่อย ในขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับผู้สูงอายุอันเป็นที่รัก เวย์เข้มข้นเป็นสิ่งที่ดูเหมือน สมาธิเป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น มีคุณค่าทางโภชนาการต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่แพงกว่า โปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน พิจารณาตัวเลือกทั้งหมดและหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียกับแพทย์และนักโภชนาการเพื่อค้นหาตัวเลือกที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพโดยรวม

โปรตีนจากสัตว์เป็นอีกทางเลือกที่ดี โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่ “สมบูรณ์” มากขึ้น การมีกรดอะมิโน โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ไข่ หรือนมทั้งหมดอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับผู้สูงอายุในการได้รับสารอาหารที่จำเป็น เครื่องดื่มเหล่านี้ยังสามารถเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ครอบคลุมมากขึ้น แต่การบริโภคโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอสามารถช่วยชะลอหรือลดการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุได้ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเวย์โปรตีนผงสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณได้อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่จำเป็นหากคุณแน่ใจว่าได้รับโปรตีนเพียงพอจากมื้ออาหารในแต่ละวัน

‘คุณลองนึกภาพนักล่าและคนเก็บผลไม้เพลิดเพลินกับโยเกิร์ตไขมันต่ำดูไหม’ เขากล่าว แนวทางการอดอาหารแบบเดิมๆ ของเขาคือสิ่งที่ส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จด้านกีฬาที่โดดเด่น เมื่อจับคู่กับการออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้เขารู้สึกอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นหลายสิบปี ในโลกที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนสามารถรับโปรตีนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการจากอาหารที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งความเป็นจริง การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของร่างกายนั้นไม่สามารถทำได้เสมอไป UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา

เมื่ออาหารมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ซึ่งเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น จะถือว่าเป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ในทางกลับกัน อาหารที่ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะมี “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รับประทานโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีกรดอะมิโนที่ดีต่อสุขภาพ ความหิวโหยอาจทำให้คุณกินมากเกินไป แต่โปรตีนก็ทำให้อิ่มได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในมื้ออาหารหรือของว่าง ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยควบคุมน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังรับประกันปริมาณสารอาหารที่สมดุลตลอดทั้งวัน ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงความต้องการและความชอบของผู้สูงอายุที่คุณรักเมื่อเลือกประเภทโปรตีน หากพวกเขาหายจากอาการบาดเจ็บ เวย์โปรตีนก็อาจเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อในเวลากลางคืน เคซีนอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากมีข้อจำกัดด้านอาหาร ให้สำรวจแหล่งโปรตีนจากพืช

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ของคุณดูดซับน้ำมากเกินไป ทำให้เกิดอาการท้องร่วงที่เกิดจากการดูดซึมของน้ำ ตอนนี้คุณอาจมีบางอย่างที่ต้องตำหนิสำหรับทริปหลังโปรตีนเชคไปห้องน้ำ สารเติมแต่งมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร (GI) เนื่องจากดูไม่เหมือนอาหารจริง ทำให้ย่อยยาก พวกมันนั่งอยู่รอบๆ ลำไส้ของคุณ เป็นผลให้เป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียในลำไส้ เมื่อแบคทีเรียในลำไส้กิน (หมัก) พวกมันจะปล่อยก๊าซ ดังนั้นการมีเวลากินมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้นด้วย ก๊าซในลำไส้ที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และปวดท้องได้ นอกจากนี้ยังสามารถชะลอการเคลื่อนตัวของอาหารผ่านลำไส้ซึ่งอาจทำให้ท้องผูกได้ ไมโครไบโอมในลำไส้ช่วยให้คุณย่อยและดูดซึมอาหารและมีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางสรีรวิทยาหลายอย่าง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งใดก็ตามที่ยุ่งเหยิงกับมัน การศึกษาพบว่า dysbiosis ในลำไส้ (จุลินทรีย์ในลำไส้ที่เปลี่ยนแปลงไป) เป็นสาเหตุสำคัญของการอักเสบในร่างกาย และเชื่อมโยงกับการพัฒนาและการลุกลามของโรคเรื้อรังหลายชนิด ตัวอย่างเช่น ioWhey Protein นำเสนอการดูดซึมที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์ เช่น Kaged Muscle Clean Meal และ Performix ioWhey Protein ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์เพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ และปริมาณที่คุณจำเป็นต้องรับประทานเพื่อสุขภาพส่วนบุคคล สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดคือโปรตีนที่คุณจะเพลิดเพลินได้เป็นประจำ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผงโปรตีนที่ดีควรผสมให้เข้ากันโดยไม่จับกันเป็นก้อนและมีรสชาติที่น่าพึงพอใจ ไม่ว่าคุณจะชอบช็อกโกแลต วานิลลา หรือตัวเลือกที่ไม่ปรุงรส ให้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้นเข้ากันอย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะผสมกับอะไรก็ตาม

ความหลากหลายที่กว้างขวางนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้สูงอายุและคนอื่นๆ สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพ ข้อจำกัดด้านอาหาร หรือความชอบส่วนบุคคล ทำให้การเสริมโปรตีนตรงไปตรงมาและสนุกสนาน เคซีนเป็นโปรตีนหลักที่คุณได้รับจากนมและขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติการย่อยช้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแหล่งโปรตีนในเวลากลางคืน มันจะปล่อยกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณนอนหลับ ธรรมชาติที่ก่อตัวเป็นเจลยังช่วยให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารเป็นเวลานาน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ที่ต้องการป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อเป็นเวลานานโดยไม่มีอาหาร เป็นอีกครั้งที่ Transparent Labs นำเสนอผงโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานสำหรับผู้สูงอายุในการค้นหาแหล่งเคซีนระดับสูง ตัวเลือกนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนแข็ง 25 กรัมต่อมื้อ และไม่มีน้ำตาลและสารปรุงแต่งใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับการบริโภคที่บริสุทธิ์ ตามปกติแล้ว มันได้รับการตรวจสอบโดยการทดสอบของบุคคลที่สาม ดังนั้นความถูกต้องของมันจึงไม่ต้องสงสัยเลย

จนกว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงปริมาณแคลเซียมที่มากเกินไป เช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์เพื่อพิจารณาว่าอะไรเหมาะสมกับคุณ หากคอลลาเจนถูกไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจะถูกย่อยเป็นเปปไทด์ขนาดเล็กโดยปฏิกิริยาของเอนไซม์ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์จะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคอลลาเจนที่ยังไม่ผ่านการไฮโดรไลซ์ สุดท้ายนี้มาดูกันว่าคอลลาเจนมาจากไหน แนะนำอิบาร์รา คอลลาเจนที่ได้จากวัวหรือจากทะเลล้วนได้รับการอนุมัติจากเธอ เธอเสริมว่าคุณควรตรวจสอบด้วยว่าอาหารเสริมมีไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งมีอยู่มากในข้อต่อ ผิวหนัง และกระดูกหรือไม่ หากคุณมีอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง แนะนำให้รักษาด้วยวิธีอื่นๆ (เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา) ก่อนรับประทานอาหารเสริม

นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตแล้ว การรับประทานอาหารเสริมบางชนิดอาจช่วยชะลอกระบวนการชราและช่วยให้มีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดีได้ การวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าวิตามินอี แอล-ธีอะนีน โรดิโอลา แอสทรากาลัส ไฟเซติน และเรสเวอราทรอล อาจสนับสนุนสุขภาพในด้านต่างๆ เมื่อคุณอายุมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาในมนุษย์เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมแต่ละชนิดเหล่านี้ วิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมการอักเสบ และกระบวนการอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี (34) อย่างไรก็ตาม การศึกษา 30 วันในหนูทั้งสองและคนจำนวนไม่มากที่มีอายุ 45-60 ปี พบว่าอาหารเสริม NMN ช่วยเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ในแต่ละกลุ่มได้อย่างมีนัยสำคัญ การที่เทโลเมียร์สั้นลงมีบทบาทสำคัญในกระบวนการชรา (26) CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายผลิตขึ้นเองตามธรรมชาติ การเสริมอาจชะลอความเสื่อมถอยทางร่างกายที่เกี่ยวข้องกับอายุ และปรับปรุงคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุ

โปรตีนเชคเหล่านี้ยังมาพร้อมกับแร่ธาตุและวิตามินที่เพิ่มเข้ามา เช่น แคลเซียมและวิตามินบี 12 สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับความแข็งแรงของร่างกายและความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งแสดงให้เห็นในการศึกษาทางคลินิก [5] ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือแค่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเมื่ออายุมากขึ้น การมีเครื่องดื่มโภชนาการไว้เคียงข้างคุณจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมาก เราได้ค้นหาตลาดสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดและพบว่าเจ็ดอันดับแรกสำหรับคุณ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดควรเป็นเครื่องดื่มที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินบี 12 และอื่นๆ เพื่อสุขภาพโดยรวม ความแข็งแรงของกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษาโภชนาการที่ดีจะมีความสำคัญมากขึ้นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี สำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับการเตรียมอาหารเป็นประจำหรือลดความอยากอาหาร ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ สามารถนำไปผสมผสานกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบด้านอาหารที่แตกต่างกัน โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน นำไปสู่ภาวะที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย

มีหลักฐานเพียงพอที่แสดงว่าโปรตีนเชคช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผลลัพธ์จะดีกว่าเมื่อบริโภคโปรตีนเชค เช่น เวย์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายบางรูปแบบ ให้เวย์โปรตีนในปริมาณสูงพร้อมทั้งลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตจนเหลือศูนย์ ลูกค้าเก่าของฉันหลายรายรายงานว่าการวางแผนมื้ออาหารช่วยได้มากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้อาหารเลอะเทอะ และไม่มีใครมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารเลย พิจารณาแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร เหล็ก สังกะสี วิตามินซี และวิตามินดี ใช่ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ เพราะมันเสริมโปรตีนที่จำเป็น รองรับการเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารตามวัยและปัญหาการดูดซึม

เครื่องดื่มโภชนาการอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาหากคุณรู้สึกเบื่ออาหารหรือเคี้ยวหรือกลืนลำบาก เนื้อสัมผัสที่เย็นและเรียบเนียนช่วยให้เข้าถึงปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันได้ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น เมื่อคุณอายุมากขึ้น การทำอาหารอาจต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม ขจัดความเครียดจากการยืนและเดินไปรอบๆ ห้องครัวของคุณ และเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการควบคู่กับอาหารที่จัดส่งถึงบ้าน มีตัวเลือกให้ซื้อกลับบ้านมากมาย หรือคุณสามารถทำเองที่บ้านโดยใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างก็ได้ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกวัยและมีคุณค่าอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการที่เติมพลังงานและนำออกซิเจนไปทั่วร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อและความเจ็บป่วย และช่วยให้เซลล์แข็งแรงและสร้างเซลล์ใหม่ การสูงวัยใช้แนวทางเชิงรุกเพื่อรักษาชีวิตชีวาและสุขภาพที่ดี มีหลายส่วนที่เคลื่อนไหวเมื่อคุณเริ่มต้นและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงจากการทำกิจกรรม เชื่อมต่อทางสังคม ท้าทายความคิดของคุณ และรับประทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเริ่มพูดถึงความสำคัญของโปรตีนเมื่อคุณอายุมากขึ้นกันดีกว่า เมื่อจับคู่กับวิถีชีวิตที่ไม่ได้ใช้งาน จะทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อกล้ามเนื้อเสื่อม การเคลื่อนไหวลดลง และการฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยช้าลง ดังนั้นจึงปลอดภัยที่จะกล่าวได้ว่าผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นจะมีผลการรักษาที่ดีกว่า ผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานควรมองหาเครื่องดื่มโปรตีนที่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ตัวเลือกที่ดีได้แก่ Premier Protein Clear, Glucerna Hunger Smart Shake และ Orgain Organic Protein Plant-Based Shake

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

คำนึงถึงปริมาณน้ำตาล เครื่องดื่มโภชนาการหลายชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุด เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใส่น้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยหรือผลิตภัณฑ์ที่มีรสหวานจากแหล่งธรรมชาติ เช่น ผลไม้ ควรรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้แข็งแรงอยู่เสมอ ​เครื่องดื่มโภชนาการบางชนิดมีเส้นใยอาหาร ซึ่งสามารถช่วยในการย่อยอาหารและส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม ไฟเบอร์มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่อาจมีปัญหาทางเดินอาหาร เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้สูงอายุจะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเติมผงโปรตีนลงในสูตรการรักษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีภาวะสุขภาพที่เป็นอยู่แล้วหรือรับประทานยาอยู่ หัวใจสำคัญของการใช้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่ที่การเลือกประเภทผงโปรตีนที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงความต้องการด้านโภชนาการและสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจะปลอดภัย แต่การบริโภคมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร และในบางกรณีซึ่งพบไม่บ่อยก็คือปัญหาไต ผู้สูงอายุที่มีปัญหาสุขภาพอยู่แล้วควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ นี่เป็นตัวเลือกที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่ชอบดื่มเชค รูปแบบเคี้ยวและรสน้ำผึ้งทำให้ง่ายต่อการบริโภค และยังเป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อเสริมอาหารสำหรับผู้สูงอายุ

การศึกษาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโภชนาการและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของผู้สูงอายุ Westmont of Riverside เป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาและการอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเป็นประจำเพื่อให้ชุมชนของเรารับทราบและมีส่วนร่วม ผู้อาวุโสทุกคนมีข้อพิจารณาด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน และที่ Westmont of Riverside เราเข้าใจถึงความสำคัญของแนวทางการดูแลส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ภาวะสุขภาพ และเป้าหมายส่วนบุคคลมีความสำคัญอย่างยิ่งในการตัดสินใจเลือกปริมาณโปรตีนและอาหารเสริมที่เหมาะสมที่สุด ที่ Westmont of Riverside ความเชี่ยวชาญของเราเป็นมากกว่าแค่การให้การดูแลชั้นเลิศและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้อยู่อาศัยและชุมชนอาวุโสในวงกว้างด้วยความรู้ในการตัดสินใจเลือกด้านสุขภาพที่มีข้อมูลครบถ้วน ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราพร้อมเสมอที่จะให้คำแนะนำส่วนบุคคลเกี่ยวกับการเสริมโภชนาการ เพื่อให้มั่นใจว่าความต้องการของแต่ละบุคคลจะได้รับการตอบสนองอย่างแม่นยำและเอาใจใส่ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีน เวย์เข้มข้นเป็นผลพลอยได้อีกอย่างหนึ่งของกระบวนการผลิตชีส แต่สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างก็คือมันยังคงรักษาสารอาหารที่พบในเวย์ทั้งหมดได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับไอโซเลท แต่ก็ยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่หลากหลายกว่า นี่คือสิ่งที่ทำให้เนื้อครีมมีรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น

แต่ละมื้อมีโปรตีน 25 กรัมที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกต่างๆ เช่น ไม่ปรุงแต่ง วานิลลา และช็อกโกแลต จึงมีรสชาติสำหรับทุกความชอบ Ritual Essential Protein Daily Shake 50 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุเสมอ และนี่เป็นเพราะมันได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้สูงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบผงโปรตีนที่สะอาด ไม่มีการเติมน้ำตาลและให้ความหวานโดยใช้พระภิกษุสงฆ์ที่ปราศจากแคลอรี่และ Reb-M เพื่อให้มั่นใจว่าโปรตีนเชคของคุณอร่อยและปราศจากความผิด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารที่สมดุล สิ่งเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมของแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคนที่คุณรักมีภาวะสุขภาพผิดปกติ “ในทางกลับกัน เวย์เข้มข้นมักจะมีแคลอรี่หนาแน่นกว่าและยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันด้วย” ลียงกล่าว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาน้ำหนักให้สูงขึ้น — ปัญหาที่พบบ่อยสำหรับคนใน ทศวรรษต่อมาของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน “ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้” ลียงกล่าว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนผสมแรกสุดที่แสดงบนฉลากคือเวย์โปรตีน Urolithin มีหลักฐานว่า urolithin A ซึ่งเป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในระบบทางเดินอาหารในบางคน แต่ยังผลิตและจำหน่ายเป็นอาหารเสริม อาจปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุได้บ้าง อย่างไรก็ตาม การศึกษาเหล่านี้ได้รับทุนสนับสนุนจากบริษัท และเนื่องจากมีขนาดเล็กและผลลัพธ์ที่หลากหลาย จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ประโยชน์

บางคนพบว่าผงโปรตีนย่อยยาก วิธีที่ดีที่สุดคือค่อยๆ ใส่เข้าไปในอาหารของคุณ และดูว่าคุณจะรับประทานอาหารต่อไปได้อย่างไร Protein Works vanilla crème food plan เวย์ไอโซเลท ninety เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่กระทบกับสารอาหารหลักอื่นๆ เมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารที่สมดุล ปริมาณโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเล็กน้อยในเวย์โปรตีนเข้มข้นแบบแยกกล้วยของ Protein World ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มระดับแคลอรี่และสารอาหารหลักโดยรวมโดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารที่สมดุล แม้ว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) อาจเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจไม่ได้วิเคราะห์เนื้อหาของผงโปรตีน แต่จากการศึกษาในรายงานเวชศาสตร์การกีฬาปัจจุบันในปี 2019 บางองค์กรทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยบุคคลที่สาม องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เรียกว่าโครงการ Clean Label ได้ตรวจสอบเนื้อหาของผงโปรตีนที่ขายดีจำนวน 134 รายการ ผลการวิจัยพบว่า 75% ของผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบมีสารตะกั่วในระดับหนึ่ง และ 55% ผ่านการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ BPA การศึกษายังตรวจพบระดับปรอท สารหนู และแคดเมียม

แหล่งโปรตีนจากพืช ได้แก่ เมล็ดพืช เช่น หัวใจป่าน ซึ่งมีโปรตีน 10 กรัมต่ออาหาร 30 กรัม (3 ช้อนโต๊ะ) ถั่วมีความเชื่อมโยงกับการมีอายุยืนยาวขึ้น แต่ไม่จำเป็นว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นแม้ว่าจะมีแคลอรีสูงก็ตาม “ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รู้สึกอยากอาหารเหมือนเมื่อก่อน” กรีนวูดกล่าว “สิ่งนี้เป็นจริงแม้กระทั่งกับผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีและอาศัยอยู่ในชุมชน พวกเขาไม่สามารถรับประทานอาหารได้ในปริมาณที่เคยกินเมื่ออายุ 50 ปี เมื่อความอยากอาหารของพวกเขาลดลง มีพื้นที่ว่างน้อยลงสำหรับแคลอรี่ที่ว่างเปล่า ดังนั้น พวกเขาจึงต้องระมัดระวังในการรับประทานอาหารมากขึ้น โปรตีนมากกว่าที่เคย แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกอยากกินก็ตาม” ความท้าทายสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมากคือเมื่อพวกเขาอายุมากขึ้น การรับรู้รสชาติก็เริ่มเปลี่ยนไป นอกจากนี้ การรับรู้กลิ่นที่ลดลงยังทำให้แม้แต่อาหารโปรดก็มีรสชาติแตกต่างออกไปหรือน่าดึงดูดน้อยลงอีกด้วย คุณอาจไม่รู้สึกอยากกินอาหารมากเหมือนเมื่อก่อน ทำให้คุณเสี่ยงต่อการได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ หากมื้ออาหารได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีและยังคงรักษาน้ำหนักเอาไว้ได้ อาหารเสริมก็อาจไม่จำเป็น ปรึกษาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากมีข้อกังวล

ผู้เข้าร่วมเป็นผู้ชาย 16 คนอายุประมาณ sixty nine ปี และผู้หญิง 15 คนอายุประมาณ 68 ปี ผู้เข้าร่วมมีสุขภาพที่ดี พวกเขาถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งบริโภคอาหารเสริมเวย์โปรตีน (WP) ในขณะที่อีกกลุ่มบริโภคคอลลาเจนเปปไทด์ แต่ละกลุ่มบริโภคอาหาร 45% จากอาหารเสริมเวย์หรือคอลลาเจนสองชนิดสัปดาห์ละสองครั้ง สัปดาห์แรกผู้เข้าร่วมได้รับอนุญาตให้ออกกำลังกาย ตามด้วยสัปดาห์ที่ต้องลดขั้นตอนเป็นเวลาสองสัปดาห์ จากนั้นจึงกลับมาทำกิจกรรมตามปกติในการฟื้นฟู (RC) เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ วิธีที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับเป้าหมายด้านกีฬาและความต้องการส่วนตัวก่อนที่จะเริ่มอาหารเสริมโปรตีน โดยรวมแล้ว สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ (International Society of Sports Nutrition) พิจารณาว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนในระยะสั้นปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ การศึกษาเล็กๆ ในคนแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจส่งผลเล็กน้อยต่ออาการของโรคหอบหืด การอักเสบหลังโรคหลอดเลือดสมอง และภาวะตับบางอย่าง โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนทางอ้อม การศึกษาในสัตว์ทดลองแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงให้กับหนูสามารถป้องกันการอักเสบและสัญญาณเริ่มต้นของภาวะแทรกซ้อนจากโรคอ้วนและโรคเบาหวานได้ ตามการทบทวนในปี 2012 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Lipids in Health and Disease การทบทวนยังพบหลักฐานที่น่าเป็นไปได้ว่าเวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการปล่อยฮอร์โมนที่ทำให้คนรู้สึกอิ่ม และหลักฐานเบื้องต้นที่ว่าเวย์โปรตีนอาจช่วยลดความดันโลหิตสูงได้ ประโยชน์ด้านสุขภาพหลายประการของเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังที่เรียกว่ากลูตาไธโอน ผู้ที่ติดเชื้อ HIV โรคตับ เบาหวาน และมะเร็งหลายชนิดสามารถมีระดับกลูตาไธโอนในร่างกายต่ำได้ ร่างกายสามารถสร้างกลูตาไธโอนเองได้จากกรดอะมิโนซิสเทอีน และเวย์ก็มีซิสเตอีนสูง การศึกษายืนยันว่าการกินเวย์โปรตีนจะเพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกาย อย่างไรก็ตาม มีเพียงหลักฐานเบื้องต้นที่ตรวจสอบว่าเวย์โปรตีนมีผลกระทบอย่างมีความหมายต่อสุขภาพของผู้ที่มีภาวะเชื่อมโยงกับกลูตาไธโอนต่ำหรือไม่ รูปที่ 2 “ความขัดแย้งของโปรตีน” โดยการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นผ่านทางอาหารหรืออาหารเสริมอาจไม่ส่งผลให้ได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นและลดการบริโภคพลังงานในผู้สูงอายุที่ทุกข์ทรมานจากการขาดโปรตีนและพลังงาน

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย คุณอาจต้องการมากกว่านี้หากคุณสูญเสียกล้ามเนื้อ หรือน้อยกว่านี้หากคุณเป็นโรคไต พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องสำหรับคุณ ภาวะสุขภาพและความต้องการทางโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่หากตัวเลือกเหล่านี้ไม่เป็นที่ชื่นชอบ แม้แต่อาหารเสริมที่อร่อยที่สุดก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

ข้อมูลอ้างอิงการบริโภคอาหาร (DRI) บอกเราว่าเราควรรับประทานโปรตีนเท่าใดในแต่ละวัน DRI สำหรับโปรตีนในผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ fifty five กรัมต่อวัน แม้ว่าเครื่องดื่มโภชนาการจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิธีแก้ปัญหาที่มีความหมายในการต่อสู้กับภาวะทุพโภชนาการ นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพึ่งพาสารอาหารเชคเพียงอย่างเดียวเพื่อให้ได้รับสารอาหารในแต่ละวัน และควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารทั้งมื้อ อาหารเสริมโปรตีน เช่น ผงโปรตีน เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวกและย่อยง่าย ทำให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณเริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ นั่นเป็นวงจรที่เลวร้าย คุณจะอ่อนแอลง มีความแข็งแกร่งน้อยลง และทำน้อยลง คุณสร้างกล้ามเนื้อน้อยลง ปัจจัยอีกประการหนึ่งคือการได้รับแคลอรี่และโปรตีนไม่เพียงพอ ปริมาณโปรตีนที่คุณควรได้รับขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย การศึกษาจากมหาวิทยาลัย Purdue พบว่าผู้หญิงสูงวัยควรได้รับโปรตีนมากกว่าคำแนะนำในปัจจุบันถึง 29 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็คือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ คุณอาจสังเกตเห็นว่าเราผลิตผงโปรตีนและผงทดแทนมื้ออาหาร ความแตกต่างระหว่างผงโปรตีนและผงทดแทนมื้ออาหารคือเนื้อหาทางโภชนาการ ผงโปรตีนมีโปรตีนสูงและมีอย่างอื่นในปริมาณน้อย ในขณะที่ผงทดแทนอาหารประกอบด้วยไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อทดแทนคุณค่าทางโภชนาการของมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ

เมื่อร่างกายเริ่มผลิตโปรตีนคอลลาเจนน้อยลงเรื่อยๆ เพื่อทดแทนกระดูก ข้อต่อ และกระดูกอ่อนที่สึกหรอ การอักเสบเข้าครอบงำและอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพที่สำคัญ ดังที่กล่าวไว้ในตอนต้นของบทความนี้ ผลลัพธ์ที่ได้ ได้แก่ การผ่าตัดข้อเข่าแบบผลักออกเนื่องจากการเคลื่อนไหวของข้อต่อดีขึ้น การรักษาหมอนรองกระดูกเคลื่อน (ดูว่าคอลลาเจนช่วยเสริมสร้างกระดูกได้อย่างไร) เอ็นข้อศอกอักเสบหายไป และรายงานจำนวนมากเกี่ยวกับอาการปวดเมื่อยตามร่างกายในแต่ละวันหายไปโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท ตามชื่อของมัน เครื่องดื่มนี้มีรสชาติเหมือนกับกล้วยผ่าในรูปของเหลว โดยรวมแล้ว ประสบการณ์นี้เหมือนกับการดื่มมิลค์เชคกล้วยมากกว่าการทานอาหารเสริมโปรตีน จึงทำให้ต้องยกนิ้วให้อย่างแน่นอน Elizabeth Ward เป็นนักโภชนาการและนักเขียนด้านโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับรางวัล เธอได้ประพันธ์หรือร่วมเขียนหนังสือสำหรับผู้บริโภคเกี่ยวกับโภชนาการในทุกช่วงของชีวิตจำนวน 10 เล่ม

ผู้สูงอายุที่ดูการบริโภคน้ำตาลสามารถเลือกรับประทานผงโปรตีนไร้น้ำตาลได้หลากหลาย เช่น Isopure Zero Carb, Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc Whey และ Garden of Life Raw Organic Protein ผู้สูงอายุอาจมีความชอบที่แตกต่างกันในเรื่องของรสชาติและเนื้อสัมผัส อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นชอล์กหรือเป็นเม็ดซึ่งอาจไม่สวยงาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผสมง่ายและมีรสชาติที่ถูกใจ หากคุณเป็นผู้อาวุโสที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ให้สารอาหารตรงเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี กระฉับกระเฉง และกระฉับกระเฉง Sure Max Protein Nutrition Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นผู้อาวุโสที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ให้สารอาหารตรงเป้าหมายเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี กระฉับกระเฉง และกระฉับกระเฉง ผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นตัวเลือกที่ดี

เหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำโปรตีนถั่วเหลืองแก่ผู้สูงอายุก็คือ โปรตีนถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชไม่กี่ชนิดที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน สกัดจากถั่วเหลืองและเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนมานานหลายปี อันนี้ชัดเจนนิดหน่อย โปรตีนไข่ขาวมาจากไข่ขาว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีการดูดซึมสูง ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มาจากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ การประมวลผลนี้ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่บริสุทธิ์มากขึ้น โปรตีนนมแยกยังมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่มีแลคโตส ดังนั้นจึงง่ายต่อกระเพาะอาหาร ทำให้ไม่เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังเป็นความสุขที่ย่อยได้สำหรับผู้สูงอายุ และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนปราศจากแลคโตสที่ดีที่สุดในตลาด ปัญหาที่น่าสังเกตอย่างหนึ่งของตัวเลือกนี้คือ มีโซเดียมค่อนข้างสูง โดยมีปริมาณ 260 มิลลิกรัมในทุกมื้อ ดังนั้นควรใช้ในปริมาณน้อยหากสังเกตปริมาณโซเดียมของคุณ

หากคุณชอบบทความนี้เกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปี อย่าลืมอ่านคำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อหลังอายุ 50 ปี โปรตีนอาจมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ แต่การทุบโปรตีนไม่ได้ช่วยให้คุณแพ็คได้ กล้ามเนื้อหากการฝึกของคุณไม่ตรงจุด การฝึกความแข็งแกร่งยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและมีประโยชน์ ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว เพื่อเอาชนะการต่อต้านการกินอาหารตามวัย การตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพ 40 กรัมต่อมื้อเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อของคุณมีวัสดุก่อสร้างเพียงพอเสมอ ต้องใช้ลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็น 2.7–3 กรัมต่อโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องมีโปรตีนเคซีน forty seven กรัม โปรตีนถั่ว forty eight กรัม หรือโปรตีนถั่วเหลือง 55 กรัมเพื่อให้ได้ปริมาณดังกล่าว หากคุณไม่บริโภคอาหารที่ทำจากสัตว์และเวย์โปรตีนไม่อยู่ในภาพ คุณจะไม่สามารถเข้าถึงโปรตีนชนิดรวดเร็วใดๆ ได้ ในกรณีนั้น ให้ใช้ผงโปรตีนประเภทที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติอื่นๆ

คำจำกัดความทางการแพทย์ของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการทำงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป ภาวะนี้มักส่งผลต่อประชากรสูงอายุ และคาดว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากการสูงวัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตของคุณโดยการลดความสามารถในการทำงานประจำวัน มันสามารถนำไปสู่การสูญเสียความเป็นอิสระและความต้องการการดูแลระยะยาว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนช่วยในการลดน้ำหนักโดยการปรับปรุงความเต็มอิ่มและส่งเสริมการเผาผลาญ การบริโภคผงโปรตีนอาจทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และเนื่องจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคผงโปรตีนจึงอาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในช่วงที่เหลือ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมอาจช่วยในการลดน้ำหนักและรักษามวลกายที่ไม่ติดมัน อย่างไรก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนยังช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ซึ่งอาจขัดขวางการลดน้ำหนักได้หากบุคคลไม่ได้ออกกำลังกายหรือมีภาวะขาดแคลอรี่ โปรตีนเชคบางชนิดมีเส้นใยต่ำ ซึ่งอาจส่งผลต่ออาการท้องผูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณดื่มหลายมื้อในแต่ละวัน Ehsani ตั้งข้อสังเกต นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจมีผงโปรตีนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นจึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในลักษณะเดียวกับยา อย่างไรก็ตาม มีรายงานการศึกษาที่ตรงกันข้ามด้วย ในการประเมินอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาดาต้า วิตามินซีและอีไม่ได้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแรง และอาจทำให้กล้ามเนื้อโตมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไป (94) เมื่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้รับอาหารเสริมวิตามินซีและอี แม้ว่าตัวอย่างซีรั่มจะช่วยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย แต่ความแข็งแรงของแขนขาส่วนล่างของผู้เข้าร่วมก็ไม่เพิ่มขึ้น และความเสียหายของกล้ามเนื้อก็ไม่สามารถลดลงได้ (95) โดยสรุป จากหลักฐานที่มีอยู่ ไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสนับสนุนการใช้วิตามินอีและวิตามินซีในการป้องกันและรักษาโรคมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาหลายชิ้น ซึ่งหลายการศึกษารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตาของเรา พบว่าไม่มีประโยชน์ที่มีนัยสำคัญของการเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับยาหลอกในการปรับปรุง LBM [8], [20], [26]–[29], [31] อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนได้เพิ่ม LBM และความแข็งแรงในการศึกษาบางส่วน [32] ความไม่สอดคล้องกันนี้ทำให้เกิดคำถามว่าอาจเป็นเพราะความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ความแตกต่างในประสิทธิภาพของอาหารเสริมที่ทดสอบ หรือความแตกต่างระหว่างประชากรที่วิเคราะห์ การระบุตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของการบริโภคโปรตีนสูงต่อการเพิ่มขึ้นของ LBM หรือความแข็งแรงของขาที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจะเป็นแนวทางที่สำคัญสำหรับแพทย์และสำหรับการใช้การเสริมโปรตีนอย่างคุ้มค่า

การวิจัยระบุว่าโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม three ครั้งต่อวัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษากล้ามเนื้อในผู้ที่มีอายุ forty ปีขึ้นไป เวย์และเคซีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนม และมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องคุณสมบัติการย่อยและการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้า อัตราการย่อยที่แตกต่างกันนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เวย์โปรตีนมีให้เลือกใช้หลายรูปแบบในแทบทุกการใช้งานเพื่อลดหรือทดแทนไข่ นม ครีม ชีส เนย น้ำมัน และส่วนผสมอื่นๆ ที่มีไขมันสูงและมีต้นทุนสูง และเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ Grande เป็นธรรมชาติทั้งหมด จึงสามารถช่วยทำความสะอาดฉลากได้โดยการเปลี่ยนหมากฝรั่งและแป้งเทียม เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมากช่วยลดความเสี่ยงของภาวะที่คุกคามถึงชีวิตได้ประมาณ 8% ในขณะที่อีกการศึกษาหนึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดความดันโลหิตและปรับปรุงการทำงานของหลอดเลือด จากข้อมูลของ Mayo Clinic โดยทั่วไปแล้วคนเราจะสูญเสียเส้นผมประมาณ 50 ถึง a hundred เส้นในแต่ละวัน และเส้นผมใหม่จะเข้ามาเติมเต็มเส้นผมที่สูญเสียไปอย่างต่อเนื่อง การรับประทานอาหารที่ไม่ดีสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสมบูรณ์ของเส้นผมและสุขภาพศีรษะของคุณ เส้นผมประกอบด้วยโปรตีน ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีนที่ไม่เพียงพอ อาจทำให้ผมร่วงได้ หากคุณต้องการผมเงางามและมีสุขภาพดีเต็มศีรษะ การกินโปรตีนในปริมาณมากสามารถช่วยทำให้รูขุมขนแข็งแรงได้ เมื่อคนเราอายุมากขึ้น พวกเขาจะสูญเสียความสามารถในการรักษากระดูกและกล้ามเนื้อให้แข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาพบว่าผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนในระดับต่ำมีแนวโน้มที่จะสูญเสียความหนาแน่นของกระดูกอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะบริเวณสะโพกและกระดูกสันหลัง อย่างไรก็ตาม หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการมีกระดูกที่แข็งแรงและเพิ่มกล้ามเนื้อคือการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

ผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ซึ่งย่อยแล้วสามารถย่อยง่ายกว่าในกระเพาะอาหาร โดยทั่วไปแล้วตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากข้าวก็สามารถใช้ได้ดีและอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย เมื่อใช้ผงโปรตีนในสูตรอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยและค่อยๆ เพิ่มขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงรสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหาร นอกจากนี้ ให้พิจารณารสชาติของผงโปรตีนและดูว่ามันจะเสริมส่วนผสมอื่นๆ ในสูตรของคุณได้อย่างไร เป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนคุณภาพสูงที่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมตัวนี้ละลายในน้ำได้ง่าย แม้จะมีคุณประโยชน์ แต่ผู้ใช้บางรายพบว่ามีรสชาติเข้มข้นและเนื้อสัมผัสหนาและเป็นเม็ดเล็ก ข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นคือกลิ่นแรงหลังจากเปิด ในทางกลับกัน เคซีนโปรตีนจะย่อยได้ช้ากว่า ทำให้กรดอะมิโนถูกปล่อยออกมาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดหาโปรตีนอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุที่อาจรับประทานอาหารเป็นเวลานานโดยไม่รับประทานอาหาร เมื่อเราอายุมากขึ้น การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดปัจจุบัน นักวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าอาหารที่มีโปรตีนจากพืชสูงสามารถลดผลกระทบของความอ่อนแอในผู้สูงอายุได้ การศึกษาทางระบาดวิทยาแนะนำว่าอาหารที่มีโปรตีนจากพืชสูงสามารถป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ เมื่อเทียบกับอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์สูง

รสชาติโปรตีนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพของเราสักรสชาติหนึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไมสิ่งเหล่านี้ถึงมีรสชาติดีที่สุดในโลก… บาร์ระดับ 1, ระดับ 1 และ Phormula-1 ของเราทั้งหมดทำจากโปรตีนแปรรูปที่อุณหภูมิต่ำ วิธีการประมวลผลนี้ทำให้โปรตีนมีทางชีวภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการท้องอืด แก๊สในท้อง และความรู้สึกไม่สบายท้องที่คุณจะได้รับจากผงโปรตีนอื่นๆ เรายังมี Vegan Power Pro ซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจากพืชคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการ นักวิจัยสรุปว่าการเสริมโปรตีนไม่ได้ป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อในระหว่างการจำกัดแคลอรี่และการไม่ออกกำลังกาย เวย์โปรตีนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ในช่วงพักฟื้น แต่โปรตีนคอลลาเจนไม่ได้ช่วยอะไร หลังจากติดตามผู้เข้าร่วมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเริ่มต้นการศึกษา นักวิจัยได้ลดอาหารลง 500 แคลอรี่ และขอให้จำกัดกิจกรรมไว้ที่ 750 ก้าวต่อวันเป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อจากนี้ เพื่อจำลองสภาวะการเจ็บป่วยหรือการรักษาในโรงพยาบาล ในสัปดาห์สุดท้ายของการศึกษา – ระยะเวลาพักฟื้น – ปริมาณแคลอรี่และกิจกรรมต่างๆ กลับไปสู่ระดับพื้นฐาน ในแต่ละระยะของการศึกษา อาสาสมัครได้รับการตรวจเลือด ตัดชิ้นเนื้อกล้ามเนื้อ และสแกนเพื่อดูผลกระทบต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนในอาหารยอดนิยมที่ช่วยรักษาโรคต่างๆ ตั้งแต่อาการปวดท้องไปจนถึงปัญหาข้อต่อ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์โปรตีน

การควบคุมข้อจำกัดด้านอาหารมักจะรู้สึกเหมือนอยู่ในเขาวงกต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องรับมือกับสภาวะต่างๆ เช่น การแพ้แลคโตส ความไวต่อกลูเตน หรือการยึดติดกับอาหารมังสวิรัติ โชคดีที่ผงโปรตีนมีความหลากหลายและสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการได้หลากหลาย นอกจากนี้ มักจะมีแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเล็กน้อย เราขอแนะนำให้ลองใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไฮโดรไลซ์ หากคุณต้องการสิ่งที่ดูดซึมได้ง่าย โชคดีที่การค้นหาผงเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงโดยทั่วไปนั้นค่อนข้างง่าย เมื่อใดก็ตามที่มีการกล่าวถึงอาหารเสริมชั้นนำ คุณไม่ควรแปลกใจที่ได้ยินชื่อ Transparent Labs ผลิตภัณฑ์อีกชิ้นที่โดดเด่นของพวกเขาคือผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิกซึ่งแทบจะเป็นเครื่องดื่มโปรตีนออร์แกนิกที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ สร้างขึ้นโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลใดๆ และมีไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรตที่สอดคล้องกับแผนการรักษาที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนและแท่งสำเร็จรูปจะสะดวกกว่าแบบผง — คุณเพียงแค่เปิดและบริโภค — โดยทั่วไปแล้ว อาหารเหล่านี้จะเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมีน้ำตาลและสารปรุงแต่งอื่นๆ ในปริมาณมาก โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ โดยปกติแล้วความต้องการทางโภชนาการสามารถพบได้ผ่านทางอาหาร แต่บางครั้งโปรตีนเชค ผง หรืออาหารเสริมก็สามารถปรับปรุงรูปแบบการบริโภคอาหารได้อย่างมาก โปรตีนที่เพียงพอ การรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่เพียงพอ และการออกกำลังกายที่สมดุลสามารถช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการลดน้ำหนักโดยไม่ได้ตั้งใจได้ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอก็เป็นส่วนสำคัญในการหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือรวมเข้ากับขนมอบได้อีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยตัวเลือกความอร่อยที่มีอยู่ทั้งหมด การบริโภคโปรตีนจึงไม่เพียงเป็นทางเลือกด้านสุขภาพ แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์อีกด้วย คุณจะไม่พบของปลอมที่นี่ ไม่มีส่วนผสมเทียมเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่ความเรียบง่ายก็คือจุดแข็ง โดยให้คุณค่าทางโภชนาการที่บริสุทธิ์และไม่เจือปน สำหรับผู้ที่ชอบโปรตีนที่ดูดซึมช้ากว่า เคซีนโปรตีนจาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ดี เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นในระหว่างวันหรือช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน คริสตินา แพทย์เวชปฏิบัติและสมาชิกทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier (CPT, USAW-L1, CF-L1) ลองใช้ Muscle Milk Zero สามถึงสี่ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ เธอทดสอบด้วยวิธีใดก็ได้ โดยผสมกับน้ำ กรีกโยเกิร์ตธรรมดา ข้าวโอ๊ตข้ามคืน และสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และผลไม้แช่แข็ง ได้คะแนนเกิน four.2 จาก 5 คะแนน คุณสามารถสั่งซื้อ Isopure Whey Protein Isolate ในถังขนาด sixteen และ forty seven เสิร์ฟได้ โดยประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อซื้อในปริมาณมาก น่าเสียดายที่ไม่มีการกล่าวถึงการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของบริษัท

เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในปี 2024 นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง นักวิจัยแนะนำว่าผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนในช่วง 1.2–1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุหรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ความต้องการโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ ระดับกิจกรรม น้ำหนักตัว และปัจจัยอื่นๆ ของบุคคล คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าไว้ที่โปรตีนสูงสุด 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน นักวิจัยได้คัดเลือกอาสาสมัครชายและหญิงที่มีสุขภาพดีจำนวน 32 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 65 ถึง 80 ปี เพื่อทำการศึกษาทดลองเป็นเวลาห้าสัปดาห์ อาสาสมัครได้รับอาหารควบคุมแคลอรี่ที่เตรียมไว้ และได้รับการสุ่มให้ได้รับเวย์หรืออาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนในระหว่างการศึกษา

ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนักตัว ระดับการออกกำลังกาย และปัญหาสุขภาพโดยเฉพาะ แนะนำให้ผู้สูงอายุปรึกษาแพทย์เพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง รวมถึงมวลกล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูกลดลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้ทำให้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่จะต้องใส่ใจกับการบริโภคโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิด เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ แค่ให้ Sure หนึ่งขวดเป็นมื้อเย็นไม่เพียงพอ ที่จริงแล้ว การพึ่งพาเครื่องดื่มเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงได้ การแพ้แลคโตสจะเพิ่มขึ้นตามอายุเช่นกัน ดังนั้นการได้รับสารอาหารที่ทำจากโปรตีนนมอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด คลื่นไส้ ท้องผูก หรือท้องร่วงได้ มองหาสูตรที่สอดคล้องกับข้อกังวลด้านอาหารและความไวต่ออาหารที่มีอยู่ ในบรรดาอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด มีเวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว ซึ่งเป็นโปรตีนที่พบได้ทั่วไปที่สุด แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียพิเศษของตัวเอง ดังนั้นเราต้องซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วโดยร่างกายและเหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ในขณะที่เคซีนโปรตีนจะถูกย่อยอย่างช้าๆ และควรใช้ก่อนนอนมากกว่า

เมื่อขอคำแนะนำทางโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม คำถามทั่วไปคือ “เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อมคืออะไร? ” เมื่อเลือกเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับคนที่คุณรักที่มีความบกพร่องทางความจำ ไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาถึงคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัจจัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะ ความชอบ และความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี และช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น แต่เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญของเราก็จะช้าลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้สูงอายุบางคนโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืนได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างโปรตีนและการควบคุมน้ำหนัก10 แม้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยสนับสนุนความพยายามในการลดน้ำหนักและองค์ประกอบของร่างกายที่แข็งแรง

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรได้รับโปรตีนจากอาหาร นอกจากนี้ ให้เว้นระยะไว้ตลอดทั้งวันแทนที่จะต้องบรรทุกอาหารมื้อเดียว แต่ถ้าคุณมีปัญหาในการรับประทานอาหารให้เพียงพอ โปรตีนเชค ผง แท่ง และอาหารเสริมสามารถช่วยได้ เพื่อควบคุมน้ำตาลและสารปรุงแต่ง ให้ทำเครื่องดื่มโปรตีนของคุณเอง ผสมกรีกโยเกิร์ตไร้ไขมัน ½ ถ้วย นมถั่วเหลืองหรือพร่องมันเนย ½ ถ้วย และผลไม้ ½ ถ้วย จะได้ประมาณ 14 กรัม เติมเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มโปรตีนได้มากถึง 18 กรัม มีการถกเถียงกันในเรื่องความปลอดภัยของอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผลกระทบด้านลบต่อผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง [23] อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ ผลการวิจัยคุณภาพสูงที่แข็งแกร่งไม่แสดงหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูง (มากถึง 2.four กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวันเป็นเวลาสูงสุด 2 ปี) เป็นอันตรายต่อการทำงานของไต [24] หรือสุขภาพของกระดูก [25]. ลียงบรรยายว่ากล้ามเนื้อเป็นอวัยวะของการมีอายุยืนยาวมาก มันสมเหตุสมผลมากเมื่อคุณคิดว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยส่งผลเสียต่อผู้สูงอายุอย่างไร เพียงรักษาปริมาณกล้ามเนื้อให้แข็งแรงในช่วงอายุที่มากขึ้น เราก็สามารถรักษาสุขภาพการเผาผลาญของเรา คงความกระฉับกระเฉงทางร่างกายได้มากขึ้น และขจัดข้อกังวลที่เกี่ยวข้องกับมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งทั้งหมดนี้อาจช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาวขึ้นได้ แล้วคุณจะปกป้องอวัยวะสำคัญที่เรียกว่ากล้ามเนื้อได้อย่างไร? มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภท รวมถึงเวย์ เคซีน และตัวเลือกจากพืช โดยแต่ละประเภทมีโปรไฟล์กรดอะมิโนของตัวเองและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่าย สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมน้ำหนัก

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษากล้ามเนื้อและหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ อาหารเสริมโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการเหล่านี้ จากนั้นผู้ซื้อจะต้องคิดถึงตัวเลือกต่างๆ ซึ่งทำให้ยากต่อการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้จากการวิจัยและจำกัดการค้นหาโปรตีนเสริมที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุในท้ายที่สุด เราได้จำกัดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราให้แคบลงตามอารมณ์ เช่น ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม รสชาติ และความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ เมื่อคุณเลือกระหว่างแบบผง น้ำเชคพร้อมดื่ม หรือโปรตีนบาร์ เราจะพร้อมช่วยเหลือคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น หากไม่มีโปรตีนเพียงพอ ร่างกายของเราไม่สามารถซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้ ส่งผลให้ความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวลดลงทีละน้อย การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระ ลดความเสี่ยงของการหกล้ม และคงความกระฉับกระเฉงเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกเหนือจากการปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพและการติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นแล้ว ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาและคุณภาพของผงโปรตีนที่พวกเขาใช้ด้วย ผงโปรตีนบางชนิดอาจมีสารเติมแต่งหรือสารตัวเติมที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้สูงอายุ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้สูงอายุควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ก่อนที่จะหันมารับประทานอาหารเสริม ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า เนื่องจากร่างกายไม่สามารถประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดูดซึมโปรตีนที่ลดลงนี้อาจนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ กระดูกอ่อนแอ และความแข็งแรงโดยรวมลดลง การเสริมด้วยผงโปรตีนช่วยให้ผู้สูงอายุมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อเมื่ออายุมากขึ้น เอนชัวร์แม็กซ์โปรตีนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เอนชัวร์ที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ มีปริมาณโปรตีนสูงพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นเวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือตัวเลือกจากพืช ตัวเลือกที่เหมาะสมควรสอดคล้องกับเป้าหมายทางโภชนาการ สุขภาพทางเดินอาหาร และรสนิยมของผู้อาวุโส การรวมผงโปรตีนเข้ากับมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันอาจเป็นกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ

บางคนอาจต้องรับประทานอาหารเหลวใสในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากปัญหาทางการแพทย์ อาหารเสริมที่เป็นน้ำใสสามารถช่วยรักษาโภชนาการในช่วงเวลาเหล่านี้ได้ Cozy Cocoa Good NightTM Protein Hot Cocoa Mix เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นช็อกโกแลตร้อนผสมโปรตีนจากนม 10 กรัม ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ ผงโปรตีนของเราไม่เพียงแต่ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงรสนิยมและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้สูงอายุอาจเผชิญอีกด้วย เราสร้างสรรค์สูตรที่อร่อย รสช็อกโกแลต เนื้อเนียน ปราศจากน้ำตาล ผสมง่าย รับรองประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและไม่ยุ่งยาก

นอกเหนือจากการรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพจำนวนมากแล้ว อาหารคีโตเจนิกยังต้องการปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ โปรตีนจากพืชและโปรตีนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและสัตว์อื่นๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมด เมื่อร่างกายของคุณมีอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อโครงร่างและความแข็งแรงจะลดลง ซึ่งจะช่วยลดความสามารถของร่างกายในการสังเคราะห์โปรตีน และเมื่อระดับโปรตีนลดลง กล้ามเนื้อก็จะเสื่อมเร็วขึ้นอีกด้วย มันเป็นวงจรที่เลวร้าย แม้ว่าขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนที่ปลอดภัยจะไม่ได้กำหนดไว้อย่างชัดเจน แต่กฎง่ายๆ ที่คำนวณได้ง่ายก็คือ ไม่ควรเกิน 1 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก one hundred fifty ปอนด์ นี่จะเป็นโปรตีน one hundred fifty กรัม

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดูดซึมได้ช้ากว่าเวย์ เราขอแนะนำ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เช่นเดียวกับเวย์ เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีกว่า ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไปที่มีความต้องการแคลเซียมสูงกว่า อันนี้ประกอบด้วยแคลเซียม 45% ที่น่าประทับใจและโปรตีนสมบูรณ์ 25 กรัมต่อมื้อ ด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมจากถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย เราชอบผงโปรตีนมังสวิรัติ Superfood ของ KOS ที่เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิง การผสมผสานโปรตีนรูปแบบต่างๆ เหล่านี้เข้าด้วยกันจะทำให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เนื่องจากทำจากพืช เราจึงชอบที่มันมีเส้นใยสามกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โปรตีนและไฟเบอร์ช่วยส่งเสริมความอิ่ม ดังนั้นตัวเลือกนี้จึงเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับสมูทตี้มื้อเช้าที่ให้คุณทานได้จนถึงมื้อเที่ยงหรือของว่างยามเช้า ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุนั้นมีอาหารหลากหลายประเภท ตัดสินใจจากสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีต่อสุขภาพหัวใจและความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ หากคุณมีความกระตือรือร้นมากอยู่แล้ว คุณอาจต้องปรับปริมาณโปรตีนเพื่อให้มีกิจกรรมที่สูง ปรับปรุงสุขภาพของคุณและรักษามวลกล้ามเนื้อด้วยการเสริมอาหารด้วยโปรตีนที่เพียงพอ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ผู้สูงอายุควรมองหาแหล่งโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย เช่น เวย์โปรตีน คอลลาเจนเปปไทด์ และโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากข้าว เมื่อมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การพิจารณาประเภทของโปรตีนที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์และเคซีน จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่า และสามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ แหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและโปรตีนถั่ว มาจากพืช และอาจดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรือแพ้อาหาร นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาอาหารเสริมที่มีน้ำตาลและสารเติมแต่งต่ำ และมีวิตามินและแร่ธาตุสูง

โปรตีนช่วยต่อต้านการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอีกด้วย การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ บางครั้งปรากฏการณ์นี้อาจเชื่อมโยงกับความเข้มแข็งที่ลดลงหรือปัญหาสุขภาพ การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระในการทำงานและลดความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกหัก ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในผู้สูงอายุ โปรตีนช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อทั้งหมดของเรา ความเป็นอิสระเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณภาพชีวิต การรักษาความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเป็นอิสระ โปรตีนช่วยให้กล้ามเนื้อและความแข็งแรงของคุณมีความกระฉับกระเฉง อวัยวะของเรา หัวใจ ไต ปอด และอื่นๆ ต่างก็เป็นกล้ามเนื้อเช่นกัน! บางครั้งการบริโภคของเหลวปริมาณมากอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกล้นหลาม เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือเครื่องดื่มที่มีสารอาหารหนาแน่น มองหาปริมาณโปรตีนในปริมาณเล็กๆ ที่เพียงพอ เช่น 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะตอบสนองความต้องการของคุณได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดจะแตกต่างกันไปในผู้สูงอายุ อาหารเสริมที่ดีที่สุดคืออาหารเสริมที่คุณสามารถบริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ มองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ให้ความสำคัญกับปริมาณโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรต และเลือกรสชาติที่คุณชอบ

วัดมวลเนื้อเยื่ออ่อนทั้งร่างกายและระดับภูมิภาค (เช่น มวลที่ปราศจากไขมันและปราศจากกระดูก) มวลไขมัน และปริมาณแร่ธาตุกระดูกโดยใช้ DXA (GE-LUNAR iDXA; GE, Mississauga, ON) หลังจากผ่านไป 10–12 ชั่วโมงในชั่วข้ามคืน เร็ว. การวิเคราะห์ส่วนของร่างกายตามภูมิภาคดำเนินการเป็นชุดโดยผู้วิจัยเพียงคนเดียวซึ่งมองไม่เห็นการกำหนดกลุ่ม วัดรอบเอวและสะโพกที่ด้านบนของยอดอุ้งเชิงกรานและส่วนที่กว้างที่สุดของสะโพก ตามลำดับ โดยใช้เทปวัดในขณะที่ผู้เข้าร่วมยืนโดยผ่อนคลายแขนและเท้าชิดกัน Protherma คือเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ที่จับตัวกันเป็นก้อน ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้ในเครื่องดื่มผสมร้อน รวมถึงกาแฟ ชา ซุป และโจ๊ก ตัวเลือกโปรตีนนี้มีความเสถียรและละลายน้ำได้ และนำเสนอทางเลือกใหม่แทนเครื่องดื่มโปรตีน ทำให้เป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนผ่านเครื่องดื่มร้อนทั่วไป เวย์โปรตีนอาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ การเสริมเวย์โปรตีนสามารถลดประสิทธิภาพของยาเลโวโดปาสำหรับโรคพาร์กินสันได้ การเสริมเวย์โปรตีนอาจลดปริมาณการดูดซึมยาอะเลนโดรเนตของยาโรคกระดูกพรุนในร่างกาย ทำให้ยามีประสิทธิภาพน้อยลง การเสริมเวย์โปรตีนอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะควิโนโลนและเตตราไซคลิน ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานอาจพบการเปลี่ยนแปลงของระดับน้ำตาลในเลือดเมื่อรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาหารเสริมโปรตีน คอมบูชา และวิตามิน ประชากรสูงอายุที่เพิ่มมากขึ้นและมีเงินใช้จ่ายมากขึ้นกำลังกระตุ้นให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ซึ่งจะขับเคลื่อนแนวโน้มของบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค

SureⓇ Enlive คือการเชคที่มี HMB ซึ่งเป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีนของกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อ อย่างที่คุณเห็น ความต้องการโปรตีนเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีอาจสูงกว่าที่คิดไว้มาก ตอนนี้ ผมอยากทำความเข้าใจว่าทำไมการเพิ่มประสิทธิภาพโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพชีวิตและผลลัพธ์ด้านสุขภาพ ในบทความนี้ ฉันจะแบ่งปันว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญ งานวิจัยกล่าวถึงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุอย่างไร และคุณจะคำนวณความต้องการโปรตีนของตนเองในแต่ละช่วงของชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่เราจะพูดถึงเบื้องหลังเกี่ยวกับโปรตีน ฉันขอนำเสนอขั้นตอนการปฏิบัติที่ผู้อาวุโส (และเราทุกคน) สามารถใช้เพื่อปกป้องมวลกล้ามเนื้ออันมีค่าได้ เต้าหู้ทำจากเต้าหู้ถั่วเหลืองที่นำมาอัดรวมกัน คล้ายกับกระบวนการทำชีส แม้ว่าเต้าหู้จะมีรสชาติไม่มากนัก แต่เต้าหู้ก็สามารถดูดซับรสชาติของส่วนผสมที่เตรียมไว้ได้ง่าย ต่อ half ถ้วย เต้าหู้มีแคลอรี่ประมาณ ninety four แคลอรี่ ไขมัน 6 กรัม และโปรตีนแข็ง 10 กรัม เต้าหู้ยังเป็นแหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก แมกนีเซียม และแคลเซียม

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเกี่ยวกับการต่อต้านอะนาโบลิกมากมาย การศึกษาชิ้นหนึ่งวัดปริมาณการสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างผู้ชายอายุประมาณ 22 ปีกับผู้ชายอายุประมาณ seventy one ปี นักวิจัยให้อาหารที่มีโปรตีน 20 กรัมแก่แต่ละกลุ่ม จากนั้นทดสอบระดับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ในการนั่งครั้งเดียวกัน ทั้งสองกลุ่มกินโปรตีนเพิ่มอีก 20 กรัม ตามด้วยการทดสอบการสังเคราะห์กล้ามเนื้อครั้งที่สอง โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ความต้องการโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย ผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนและโปรตีนเคซีนเป็นผงจากสัตว์ ผงโปรตีนถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชามีพื้นฐานมาจากพืช มีความแตกต่างระหว่างประเภทและความต้องการของแต่ละบุคคล เราจะเขียนบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกผงโปรตีนในอนาคต

ผู้เป็นโรคไตอาจต้องการโปรตีนน้อยลงจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์และ/หรือนักโภชนาการผู้สูงอายุเพื่อพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณ Kefir มอบสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก ผลิตภัณฑ์นมหมักนี้มีโปรไบโอติก แมกนีเซียม แคลเซียม วิตามินดี และโปรตีน อีกทั้งยังย่อยง่าย ในหม้อขนาดใหญ่ ละลายเนยด้วยไฟอ่อน เพิ่มมาร์ชเมลโลว์และคนให้เข้ากันจนส่วนผสมเนียน นำหม้อออกจากเตา แล้วใส่ผงโปรตีนลงไป ใส่ข้าวเกรียบลงไป ผสมให้เข้ากัน โอนส่วนผสมลงในกระทะทาน้ำมันขนาด 9×13 นิ้ว ปล่อยให้โปรตีนไรซ์คริสปีทรีตพักไว้ 30 นาทีก่อนรับประทานอาหาร ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้หรือความไม่สมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ โรคลำไส้แปรปรวนเป็นตัวขับเคลื่อนชั้นนำของการอักเสบและก่อให้เกิดโรคเรื้อรังหลายประเภท รวมถึงโรคลำไส้อักเสบ (IBD) โรคอ้วน เบาหวานประเภท 1 และมะเร็งลำไส้ใหญ่ โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่ปลอดภัยและปราศจากสารกระตุ้นเพื่อส่งเสริมสุขภาพสมองและความจำ Natrol Cognium Extra Strength Tablets อาจเป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่สนับสนุนสุขภาพสมองและความจำ Natrol Cognium Extra Strength Tablets อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ